Ấm lòng những món quà tết

07/02/2024 | 07:18 GMT+7

Cùng với cấp ủy, chính quyền các cấp, hệ thống Mặt trận trong tỉnh đã và đang tích cực vận động quà tết dành tặng cho người dân. Tuy những phần quà có giá trị không nhiều nhưng đủ làm ấm lòng gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn dịp xuân về, tết đến.

Tại xã Xà Phiên, huyện Long Mỹ, Mặt trận vận động xã hội hóa trao tặng 60 phần quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn ở ấp 5, mỗi phần trị giá 350.000 đồng.

Thiết thực chăm lo tết cho người dân, Mặt trận phường IV, thành phố Vị Thanh phối hợp tặng 70 phần quà, trị giá 35 triệu đồng cho hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn.

Còn hoạt động ý nghĩa của Mặt trận xã Trường Long A, huyện Châu Thành A là vận động hỗ trợ 100 phần quà tết cho người dân, trị giá 30 triệu đồng.

Trong khi đó, Mặt trận thị trấn Búng Tàu, huyện Phụng Hiệp vận động 4 tấn gạo, trị giá 49 triệu đồng cho người dân trên địa bàn.

Mặt trận phường Ngã Bảy, thành phố Ngã Bảy phối hợp với Ban Đại diện cộng đồng người Hoa thành phố cấp phát 394 phần quà cho người có hoàn cảnh khó khăn, trị giá hơn 117 triệu đồng.

Trước thềm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Mặt trận xã Long Trị A, thị xã Long Mỹ, tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho bà Phạm Thị Ngẩu, ở ấp 6, trị giá 70 triệu đồng, do Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết thành phố Cần Thơ tài trợ.

N.TRIỆU

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>