Đảm bảo an toàn tuyệt đối lễ kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh

31/12/2023 | 18:13 GMT+7

(HGO) – Thời điểm này, Công an toàn tỉnh Hậu Giang tập trung, chủ động phòng ngừa, kịp thời phát hiện, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, làm trong sạch địa bàn; bảo vệ tuyệt đối an toàn các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội diễn ra trên địa bàn tỉnh, trọng tâm là Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh Hậu Giang (01/01/2004 - 01/01/2024); các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn 2024.

Đảm bảo tuyệt đối an toàn tại khu vực sân lễ.

Công an các đơn vị, địa phương chủ động tham mưu cấp ủy, chính quyền chỉ đạo, huy động sức mạnh tổng hợp của các ban, ngành, mặt trận, đoàn thể, cơ quan, doanh nghiệp và Nhân dân thực hiện công tác phòng, chống tội phạm; không để xảy ra vi phạm pháp luật; triển khai các biện pháp phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm về trật tự an toàn giao thông.

Đảm bảo tuyệt đối an toàn các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và người dân đến dự Lễ.

Theo Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Hậu Giang, đến nay lực lượng đã nắm kỹ các phương án ứng phó khi có sự cố xảy ra để giải quyết nhanh chóng, kịp thời ổn định tình hình. Đồng thời, khuyến cáo người dân khi đến tham dự Lễ hội không được mang chất cháy nổ, vũ khí, công cụ hỗ trợ đến khu vực lễ, trừ lực lượng làm nhiệm vụ. Khi tham gia lễ hội, không chen lấn làm mất an ninh trật tự, nên đến sớm hơn 60 phút để ổn định chỗ ngồi và chấp hành nghiêm dưới sự chỉ huy của lực lượng làm nhiệm vụ tại nơi diễn ra lễ chính thức.

 

Tin, ảnh: MINH MẪN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>