Bayer Việt Nam tặng hơn 300 phần quà cho hộ có hoàn cảnh khó khăn

11/06/2023 | 09:34 GMT+7

(HGO) – Cuối tuần qua, tại Di tích Chiến Thắng 75 lượt Tiểu đoàn địch (thị trấn Vĩnh Viễn, huyện Long Mỹ), Công ty TNHH Bayer Việt Nam phối hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Cộng đồng Ánh Dương (Trung tâm Ánh Dương) tổ chức các hoạt động tặng quà, tập huấn chăm sóc sức khỏe sinh sản, thăm hỗ trợ hộ khó khăn và hỗ trợ sinh kế cho hộ nghèo trên địa bàn huyện Long Mỹ. Các hoạt động này, nằm trong Dự án “Cải thiện điều kiện sống cho hộ khó khăn tại Hậu Giang năm 2022 – 2023”.

Ông Ingo Brandenburg (thứ 5 từ trái sang), Tổng Giám đốc Bayer Việt Nam, cùng các tình nguyện viên Bayer thăm, tặng quà tại nhà hộ dân hoàn cảnh khó khăn.

307 hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Long Mỹ được hỗ trợ quà, mỗi phần gồm: gạo, bột ngọt, nước tương và một số nhu yếu phẩm. Ngoài ra, các tình nguyện viên của Bayer Việt Nam còn đến thăm các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn với các hoạt động hỗ trợ như: trồng trọt, lắp đặt thiết bị lọc nước sạch, hệ thống biogas cho các hộ gia đình… tổ chức tập huấn về sức khỏe cho phụ nữ.

Tình nguyện viên Bayer Việt Nam hỗ trợ người dân thực hiện các mô hình trồng trọt để cải thiện sinh kế.

Dự án “Cải thiện điều kiện sống cho hộ khó khăn tại Hậu Giang năm 2022 – 2023” đặt mục tiêu hỗ trợ cải thiện sinh kế, gia tăng thu nhập và chất lượng đời sống cho 500 cá nhân, hộ gia đình khó khăn. Tính đến nay, đã có hơn 135 nông dân và 300 phụ nữ hưởng lợi từ dự án, những hộ gia đình thuộc khuôn khổ của chương trình đã tăng ít nhất 25% thu nhập hàng năm.

Tin, ảnh: MỸ XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>