Thăm, tặng quà tết người có công, thân nhân liệt sĩ đang nằm viện

03/02/2024 | 11:46 GMT+7

(HGO) – Ngày 2-2, Sở Lao động - Thương bình và Xã hội tỉnh tổ chức đoàn thăm, tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh đến người có công với cách mạng và thân nhân liệt sĩ đang hưởng trợ cấp ưu đãi hằng tháng đang điều trị bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tnh.

Đoàn công tác tỉnh, thành phố Vị Thanh thăm, trao quà cho người có công với cách mạng, thân nhân liệt sĩ đang điều trị bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tnh.

Đoàn đã thăm hỏi sức khoẻ, chúc mừng năm mới và bày tỏ sự tri ân đối với 33 bệnh nhân là người có công với cách mạng và thân nhân liệt sĩ đang hưởng trợ cấp ưu đãi hằng tháng đang điều trị ở bệnh viện này. Trao đến mỗi bệnh nhân một phần quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh nhằm quan tâm chăm lo để các gia đình chính sách, người có công với cách mạng có thêm điều kiện đón Tết cổ truyền của dân tộc.

Người có công với cách mạng và thân nhân liệt sĩ rất phấn khởi khi nhận được sự quan tâm kịp thời của lãnh đạo tỉnh, bày tỏ đây là sự động viên rất lớn để mọi người cố gắng vượt qua bệnh tật, hồi phục sức khỏe, tiếp tục phát huy vai trò gương mẫu đi đầu trong thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Cùng ngày 72 người có công với cách mạng và thân nhân liệt sĩ đang hưởng trợ cấp ưu đãi hằng tháng đang điều trị bệnh tại các bệnh viện, trung tâm y tế khác của tỉnh cũng đã được các đoàn của tỉnh đến thăm, tặng quà.

Như vậy, tổng số 105 người có công với cách mạng và thân nhân liệt sĩ đang hưởng trợ cấp ưu đãi hằng tháng đang điều trị bệnh tại các bệnh viện, trung tâm y tế của tỉnh được nhận quà tết, mỗi phần quà là 500.000 đồng.

Tin, ảnh: HỒNG DIỄM

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>