Thống nhất một số hoạt động trong chuỗi giải Mekong delta marathon 2020

17/06/2020 | 19:00 GMT+7

(HG) - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh vừa có buổi làm việc với Sở Công thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Công ty Cổ phần Truyền thông Nexus về thống nhất chương trình, nội dung hoạt động trong chuỗi giải Marathon Quốc tế “Mekong delta marathon” tỉnh Hậu Giang năm 2020, vào chiều ngày 17-6.

Các đơn vị, sở, ngành đã bàn bạc để đi đến thống nhất một số vấn đề liên quan trong chuỗi giải Marathon Quốc tế “Mekong Delta Marathon” tỉnh Hậu Giang năm 2020.

Theo đó, các đơn vị, sở, ngành thống nhất Hội chợ công nghiệp - thương mại Hậu Giang sẽ có quy mô 130 gian hàng. Bao gồm, 30 gian ẩm thực và 100 gian tiêu dùng của các đơn vị huyện, thị xã, thành phố, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Còn Ngày hội trái cây tỉnh Hậu Giang lần thứ I năm 2020 sẽ bao gồm các hoạt động như khai mạc; trưng bày, triển lãm trái cây nông sản đặc trưng; hội thi trái ngon an toàn thực phẩm,... Quy mô dự kiến của ngày hội là 50 gian hàng được chia thành 3 khu vực (trung tâm; trưng bày sản phẩm trong tỉnh đảm bảo tính dân gian, truyền thống; cây giống, hoa kiểng). Riêng Hội thi bánh dân gian sẽ thu hút 20 đội tham gia; Hội thi Đầu bếp chuyên nghiệp đồng bằng sông Cửu Long, với 30 đơn vị góp mặt... Đây là một số các hoạt động lớn, góp phần quan trọng vào thành công của giải Marathon Quốc tế “Mekong delta marathon” tỉnh Hậu Giang năm 2020. Chuỗi sự kiện trên dự kiến diễn ra từ ngày 25 đến 30-8. Các sở, ngành sẽ dự trù kinh phí riêng, sau đó gửi về Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổng hợp để trình UBND tỉnh.

H.NHUNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>