Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hậu Giang: Thăm và chúc tết Hải đoàn 129, Quân cảng Sài Gòn

28/01/2019 | 09:26 GMT+7

(HG) - Cuối tuần qua, tại Vũng Tàu, ông Phan Minh Chiến, Phó Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hậu Giang, dẫn đầu Đoàn công tác đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Hải đoàn 129, Quân cảng Sài Gòn, nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019.

Đoàn Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hậu Giang tặng quà cho Hải đoàn 129.

Tại đây, thượng tá Trần Văn Tập, Phó Hải đoàn trưởng Hải đoàn 129 đã thông tin với đoàn những kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ quốc phòng kết hợp kinh tế; những kết quả trong công tác tuyên truyền biển, đảo và hỗ trợ ngư dân trên vùng biển Trường Sa của Hải đoàn 129 trong năm 2018. Thượng tá Trần Văn Tập cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Hậu Giang đã dành cho cán bộ, chiến sĩ Hải đoàn 129.

Thay mặt Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hậu Giang, ông Phan Minh Chiến cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm và những hoạt động trong công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo trong thời gian qua đối với tỉnh Hậu Giang. Đồng thời, mong rằng trong thời gian tới sẽ nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa từ cán bộ, chiến sĩ của Hải đoàn 129 nói riêng, bộ đội Hải quân nói chung. Nhân dịp Xuân Kỷ Hợi, Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hậu Giang cũng tặng những món quà ý nghĩa cho cán bộ, chiến sĩ Hải đoàn 129.

Được biết, từ năm 2016 đến nay, Hải đoàn 129 đã xây dựng và bàn giao 3 căn nhà tình nghĩa tại tỉnh Hậu Giang. Đặc biệt, trong năm 2018, Hải đoàn 129 đã phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hậu Giang tổ chức chương trình tiếp sức đến trường nhân dịp khai giảng năm học mới, tặng 30 xe đạp cho các em học sinh và 30 suất quà cho các gia đình chính sách nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019 với tổng trị giá gần 50 triệu đồng.

Tin, ảnh: CÔNG HOAN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>