Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết các trường đại học, VTV Cần Thơ

31/01/2024 | 08:45 GMT+7

(HG) - Chiều ngày 30-1, bà Hồ Thu Ánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng một số sở, ngành liên quan đã đến thăm và chúc tết tại Trường Đại học Võ Trường Toản, Trường Đại học Cần Thơ, Trường Đại học Y Dược Cần Thơ và VTV Cần Thơ.

Bà Hồ Thu Ánh (thứ 3 từ trái sang), Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đoàn công tác của tỉnh Hậu Giang thăm, chúc tết tại Trường Đại học Cần Thơ.

Tại các đơn vị, bà Hồ Thu Ánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, thay mặt lãnh đạo tỉnh gửi lời chúc mừng năm mới đến tập thể cán bộ, giảng viên, viên chức người lao động nhà trường. Phó Chủ tịch UBND tỉnh thông tin kết thúc năm 2023, tỉnh đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật, trong các kết quả đạt được đó có sự hỗ trợ của các trường rất lớn. Hậu Giang luôn trân trọng sự đồng hành, hỗ trợ của các trường trên nhiều lĩnh vực như y tế, nông nghiệp, giáo dục. Mong muốn mối quan hệ hợp tác giữa tỉnh và các trường sẽ triển khai sâu hơn nữa theo các nội dung đã ký kết hợp tác. Qua đây, góp phần giúp tỉnh hoàn thành mục tiêu nâng cao chất lượng nguồn nhân lực...

Tại đây, đại diện các trường cũng thông tin với tỉnh về định hướng tuyển sinh, đào tạo trong năm 2024, cũng như giới thiệu các thế mạnh trong đào tạo nguồn nhân lực ở các ngành, lĩnh vực có thể hỗ trợ tỉnh phát triển nguồn nhân lực.

Đoàn công tác của tỉnh Hậu Giang thăm, chúc tết tại VTV Cần Thơ.

Thăm và chúc tết tại VTV Cần Thơ, bà Hồ Thu Ánh nhấn mạnh, tỉnh rất trân trọng sự hỗ trợ trong công tác tuyên truyền của các cơ quan báo chí, trong đó có VTV Cần Thơ. Thông qua công tác tuyên truyền đã góp phần đưa hình ảnh Hậu Giang từ một tỉnh còn nhiều khó khăn đến hành trình phát triển đến gần với người dân và các tỉnh, thành trong vùng và cả nước...

Tin, ảnh: MỸ XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>