Sẽ đẩy mạnh hơn nữa quan hệ hợp tác giữa 2 tỉnh Hậu Giang và Kiên Giang

09/02/2021 | 16:47 GMT+7

(HGO) - Sáng ngày 9-2, ông Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; cùng lãnh đạo UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và một số sở, ngành đã đến thăm, chúc Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 tại Tỉnh ủy Kiên Giang. Tiếp đoàn có ông Đỗ Thanh Bình, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Kiên Giang.

Ông Lê Tiến Châu (trái), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, tặng quà cho Tỉnh ủy Kiên Giang.

Tại đây, ông Lê Tiến Châu bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả nổi bật mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Kiên Giang đạt được trong năm 2020 dù đối mặt với nhiều khó khăn do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Ông Lê Tiến Châu cũng vui mừng thông báo kết quả đáng phấn khởi mà tỉnh Hậu Giang đạt được trong năm qua. Nổi bật là tỉnh thực hiện đạt và vượt 18/19 chỉ tiêu; các đô thị ngày càng được đầu tư khang trang; 3 đơn vị cấp huyện được công nhận, hoàn thành xây dựng nông thôn mới; tốc độ tăng trưởng kinh tế dẫn đầu vùng ĐBSCL.

Đánh giá mối quan hệ hợp tác giữa 2 tỉnh thời gian qua là khá tốt, ông Lê Tiến Châu mong muốn thúc đẩy hơn nữa sự hợp tác này. Vì vậy, ông yêu cầu Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hậu Giang rà soát các văn bản thỏa thuận hợp tác giữa 2 tỉnh đã ký trước đây, qua đó có cơ sở đánh giá lại kết quả đạt được và điều chỉnh, bổ sung những nội dung hợp tác không còn phù hợp với tình hình hiện nay.

Ông Đỗ Thanh Bình chân thành cảm ơn tình cảm, sự chân tình mà Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang Lê Tiến Châu và các thành viên trong đoàn đã dành cho tỉnh Kiên Giang. Bí thư Tỉnh ủy Kiên Giang khẳng định mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai tỉnh sẽ được phát huy hơn nữa trong những năm tới. Đây không chỉ là cơ sở phục vụ cho sự phát triển kinh tế - xã hội của hai tỉnh mà còn để cụ thể hóa việc tăng cường liên kết vùng theo sự chỉ đạo của Trung ương...

Tin, ảnh: TRƯỜNG SƠN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>