Chuẩn bị tốt hội thi bánh dân gian và đầu bếp chuyên nghiệp khu vực

07/10/2020 | 17:00 GMT+7

(HGO) - Bà Nguyễn Thị Lý, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, đã nhấn mạnh nội dung trên tại cuộc họp với các phòng văn hóa và thông tin cấp huyện vào ngày 7-10, để rà soát công tác chuẩn bị lực lượng tham gia Hội thi “Bánh dân gian tỉnh Hậu Giang” lần thứ 2 năm 2020 và Hội thi “Đầu bếp chuyên nghiệp đồng bằng sông Cửu Long” lần thứ 3 - năm 2020 với chủ đề “Hương sắc Hậu Giang”. Danh sách các cá nhân tham gia phải hoàn tất và gởi về Ban tổ chức chậm nhất vào ngày 15-10 tới.

Hội thi sẽ diễn ra vào ngày 6 và 7-11, là một trong những hoạt động chào mừng Giải Marathon quốc tế “Mekong delta marathon” 2020 của tỉnh; là dịp để các nghệ nhân làm bánh dân gian trong tỉnh, đầu bếp chuyên nghiệp của Hậu Giang, ĐBSCL có cơ hội gặp gỡ, giao lưu để nâng cao tay nghề.

- Dịp này, dự kiến Hậu Giang sẽ thành lập Hội Đầu bếp tỉnh. Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh sẽ triển khai đến các phòng văn hóa và thông tin cấp huyện, chọn người đăng ký thành lập ban vận động để chuẩn bị lực lượng, ít nhất là 50 thành viên để kịp ra mắt.

 

V.TR

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>