Cử tri kiến nghị nâng cấp lộ, thu hút đầu tư

09/10/2019 | 15:21 GMT+7

(HGO) - Sáng ngày 9-10, ông Đồng Văn Thanh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, cùng Đoàn đại biểu HĐND 3 cấp có buổi tiếp xúc trên 200 cử tri thuộc huyện Châu Thành A.

Cử tri huyện Châu Thành A tham gia ý kiến.

Tại đây, Đoàn ghi nhận 6 ý kiến của cử tri về một số vấn đề như đường công vụ ở khu dân cư vượt lũ xã Tân Hòa xuống cấp và một số đường trong khu dân cư này chưa thảm nhựa nên người dân đi lại khó khăn; tuyến lộ cặp kênh Sáu Thước (xã Tân Hòa) hư hỏng nặng, ảnh hưởng đến giao thương của bà con, nhất là mùa mưa.

Ông Phan Thạch Em, Bí thư Huyện ủy Châu Thành A (đứng) giải trình ý kiến của cử tri.

Về vấn đề trên, ngành chức năng huyện Châu Thành A cho biết, đơn vị đã khảo sát các tuyến đường và sẽ nâng cấp, xây dựng trong thời gian tới.

Cử tri cũng bức xúc ở ấp Nhơn Thuận 1B, xã Nhơn Nghĩa A có quy hoạch xây dựng cụm công nghiệp nhưng nhiều năm qua không thực hiện, dẫn đến xây dựng, sửa chữa nhà của người dân gặp nhiều khó khăn. Yêu cầu trả lời khi nào thực hiện dự án này?

Theo ông Phan Thạch Em, Bí thư Huyện ủy Châu Thành A, dự án này được tỉnh, huyện kêu gọi nhiều nhà đầu tư vào đầu tư nhưng còn vướng một số vấn đề; mong cử tri xã nhà cố gắng chia sẻ khó khăn. Tới đây, tỉnh, huyện sẽ tiếp tục vận động doanh nghiệp vào đầu tư.

Tin, ảnh: NHẬT TÂN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>