Hậu Giang sẽ có thêm một doanh nghiệp khoa học và công nghệ

15/06/2021 | 16:19 GMT+7

Hội đồng thẩm định họp để xem xét cấp giấy chứng nhận doanh nghiệp khoa học và công nghệ cho Công ty TNHH MTV Ươm tạo LV.

(HGO) – Là Công ty TNHH MTV Ươm tạo LV (trực thuộc hệ thống Công viên Phần mềm Quang Trung) được thành lập từ tháng 2-2021, tại phường V, thành phố Vị Thanh, hoạt động trong lĩnh vực lập trình máy vi tính; tư vấn và quản lý hệ thống máy vi tính; dịch vụ công nghệ thông tin và dịch vụ liên quan đến máy vi tính; tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại. Đến nay, công ty đã cho ra đời một số sản phẩm, như phần mềm dạy tiếng Nhật trực tuyến; phần mềm quản trị khách hàng, kênh phân phối bán hàng online; phần mềm hệ thống trộn tưới tự động,... Các phần mềm hiện đã được thử nghiệm và tiến hành chuyển giao, ứng dụng.

Chiều ngày 15-6, Hội đồng thẩm định hồ sơ cấp giấy chứng nhận doanh nghiệp khoa học và công nghệ, do ông Phạm Trường Giang, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, làm Chủ tịch Hội đồng, đã có buổi làm việc trực tuyến với đại diện Công ty TNHH MTV Ươm tạo LV. Hội đồng thống nhất cấp giấy chứng nhận doanh nghiệp khoa học và công nghệ cho công ty. Trong thời gian tới, Sở Khoa học và Công nghệ sẽ hỗ trợ công ty trong việc hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục, tạo điều kiện cho công ty hoạt động, góp phần vào sự phát triển khoa học và công nghệ của tỉnh.

Đến nay, Hậu Giang mới có 02 doanh nghiệp khoa học và công nghệ (chưa tính Công ty TNHH MTV Ươm tạo LV).

Tin, ảnh: ĐANG THƯ

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>