Huyện Châu Thành A: Phát động Tháng công nhân, đối thoại với người lao động

25/04/2018 | 09:07 GMT+7

(HG) - Tại UBND thị trấn Cái Tắc, Liên đoàn Lao động huyện Châu Thành A vừa tổ chức họp mặt kỷ niệm 132 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886 - 1/5/2018), phát động Tháng công nhân năm 2018 và đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo Đảng, Nhà nước, công đoàn với hơn 100 công nhân lao động ở các công ty, xí nghiệp trên địa bàn huyện và công nhân, viên chức, người lao động ở công đoàn cơ sở trực thuộc.

Tại đây, công nhân, viên chức và người lao động được ôn lại truyền thống 132 năm Ngày Quốc tế Lao động, nghe báo cáo kết quả chăm lo cho công đoàn viên, người lao động thời gian qua. Ban tổ chức cũng nhận được nhiều ý kiến của công nhân, viên chức và người lao động xung quanh các vấn đề về quyền lợi người tham gia BHYT, BHXH; hỗ trợ vốn vay cho công đoàn viên… và được các đơn vị có liên quan trả lời thỏa đáng.

Dịp này, Liên đoàn Lao động huyện phát động Tháng công nhân năm 2018, diễn ra từ ngày 24-4 đến ngày 1-6, với chủ đề: “Năm vì lợi ích đoàn viên”, nhằm phát huy sức mạnh vai trò của tổ chức công đoàn trong công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động. Tại đây, Liên đoàn Lao động huyện trao 100 phần quà cho công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

HỮU SONG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>