Huyện Long Mỹ: Đoàn công tác hđnd huyện Sông Hinh đến thăm và trao đổi kinh nghiệm

22/04/2019 | 08:18 GMT+7

(HG) - Đoàn công tác HĐND huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên, do ông Nguyễn Sáu, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Sông Hinh, làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm và trao đổi kinh nghiệm phát triển kinh tế - xã hội, tổ chức hoạt động của HĐND với huyện Long Mỹ.

Tại buổi tiếp đoàn, ông Lê Hữu Phước, Bí thư Huyện ủy Long Mỹ, đã khái quát về vùng đất, con người huyện Long Mỹ, tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của địa phương trong thời gian qua. Ông Lê Hữu Phước khẳng định huyện Long Mỹ đã đạt được nhiều kết quả đáng phấn khởi trên hầu hết các lĩnh vực, nhất là về phát triển kinh tế với nhiều sản phẩm chủ lực, như: trà mãng cầu xiêm, bưởi da xanh, đậu bắp Nhật... Đặc biệt, đến nay huyện Long Mỹ đã có 4/8 xã đạt chuẩn nông thôn mới.

Thay mặt đoàn công tác, ông Nguyễn Sáu, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Sông Hinh đánh giá cao những kết quả mà huyện Long Mỹ đạt được trong thời gian qua. Ông cảm ơn sự đón tiếp thân tình của lãnh đạo huyện Long Mỹ dành cho đoàn và mong rằng trong thời gian tới hai huyện sẽ có thêm nhiều đợt trao đổi kinh nghiệm để thúc đẩy kinh tế - xã hội ngày một phát triển.

MINH TIẾN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>