Khai trương dịch vụ Viettel Pay tại Hậu Giang

05/12/2018 | 08:43 GMT+7

(HG) - Viettel Hậu Giang vừa tổ chức khai trương dịch vụ Viettel Pay - ngân hàng số của người Việt tại Hậu Giang. Tham dự buổi khai trương có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đồng Văn Thanh, các sở, ngành liên quan; đông đảo khách hàng là đại lý kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đồng Văn Thanh (phải) và lãnh đạo Viettel Hậu Giang bấm nút khai trương dịch vụ Viettel Pay.

Việc ứng dụng Viettel Pay cho phép khách hàng thanh toán các nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống như tiền cước viễn thông, internet, tiền điện, tiền nước, tài chính ngân hàng và hơn 100 tiện ích thanh toán khác trên di động. Trong thời gian tới, Viettel Hậu Giang sẽ đưa Viettel Pay vào trường học nhằm mục đích thu hộ cho trường học tiền học phí hay trả lương cho cán bộ, nhân viên tại trường, vì thế cán bộ, nhân viên tại trường không cần phải ra ngân hàng rút tiền mà có thể rút tại bất kỳ điểm giao dịch của Viettel gần nhất. Ngoài ra, còn đưa Viettel Pay vào lĩnh vực hành chính công, thanh toán các khoản phúc lợi xã hội, giao thông, bán lẻ… Mục tiêu đến năm 2020, tỷ lệ người sử dụng tiền mặt để thực hiện các giao dịch sẽ giảm còn 50% so với 80% như thời điểm hiện tại…

Tin, ảnh: H.TÂM

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích