Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Vị Thủy: Đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn

13/11/2023 | 18:58 GMT+7

(HG) - Theo Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Vị Thủy, thực hiện Nghị quyết số 181/NQ-CP ngày 02 tháng 11 năm 2023 của Chính phủ quy định về việc điều chỉnh nhiệm vụ chi thực hiện các chính sách cho vay ưu đãi thông qua NHCSXH theo Nghị quyết số 11/NQ-CP, Phòng giao dịch NHCSXH huyện Vị Thủy được phân bổ nguồn vốn tăng trưởng đối với chương trình cho vay hỗ trợ tạo việc làm, duy trì và mở rộng việc làm là 26 tỉ đồng. Trên cơ sở đó, Phòng giao dịch đang tập trung đẩy nhanh tiến độ giải ngân đến đối tượng thụ hưởng và hoàn thành chỉ tiêu được phân bổ trong tháng 11-2023.

Khách hàng giao dịch tại điểm xã Vị Thanh.

Cụ thể, vào cuối tuần qua, Phòng giao dịch đã triển khai giải ngân cho 75 khách hàng vay vốn ở xã Vị Thanh, với tổng số tiền trên 2,9 tỉ đồng. Trong đó, giải ngân giải quyết việc làm cho 51 hộ với số tiền trên 2,3 tỉ đồng, số còn lại cho các chương trình học sinh, sinh viên, nước sạch và vệ sinh môi trường, người có công, hộ thoát nghèo và hộ nghèo. Nâng tổng dư nợ trên toàn địa bàn xã Vị Thanh đến nay lên đến 48,8 triệu đồng.

Trong tháng 11 này, Phòng giao dịch tập trung đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn. Theo đó, tiếp tục giải ngân ở xã Vị Trung, Vị Thắng, Vị Bình, Vị Thủy, Vị Đông, thị trấn Nàng Mau và Vĩnh Trung.

T.XOÀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>