Thành phố Ngã Bảy: Thực hiện đạt và vượt 11 chỉ tiêu nghị quyết

06/10/2020 | 08:10 GMT+7

(HG) - Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Ngã Bảy vừa tổ chức hội nghị lần thứ 4 (mở rộng), nhằm sơ kết tình hình thực hiện nhiệm vụ quý III và triển khai chương trình công tác quý IV/2020.

Trong quý III, Thành ủy Ngã Bảy tiếp tục tập trung thực hiện 5 nhiệm vụ trọng tâm, 2 nhiệm vụ đột phá và 18 chỉ tiêu theo nghị quyết năm 2020 đề ra. Kết quả, nổi bật là đến nay có 11 chỉ tiêu đạt và vượt nghị quyết, gồm: cơ cấu giá trị sản xuất, nâng chất các tiêu chuẩn thành phố, nâng chất xã nông thôn mới nâng cao và phường văn minh đô thị, y tế, giáo dục, tỷ lệ dân số sử dụng nước hợp vệ sinh và nước sạch, công tác tuyển quân, xây dựng và huấn luyện các lực lượng, phạm pháp hình sự và tai nạn giao thông, kết nạp đảng viên và thực hiện các cuộc kiểm tra chuyên đề, tỷ lệ đoàn viên và hội viên, tỷ lệ hài lòng của người dân đối với cấp ủy và chính quyền. Bên cạnh đó, có 3 chỉ tiêu đạt từ 80 đến 95%, 2 chỉ tiêu đạt từ 70 đến 80% và 2 chỉ tiêu cuối năm đánh giá.

Chương trình công tác quý IV/2020 được Thành ủy Ngã Bảy xác định với 5 nhóm nhiệm vụ ưu tiên chỉ đạo, trong đó tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết đề ra năm 2020; chỉ đạo thực hiện tốt chủ trương khắc phục tác động của đại dịch Covid-19 để phục hồi và phát triển kinh tế đất nước; đồng thời đẩy mạnh tổ chức các hoạt động chào mừng và bảo vệ an toàn tuyệt đối Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Hậu Giang lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2025 và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng cũng như chuẩn bị tốt các bước cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

NGUYỄN LÊ - QUỐC KHÁNH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>