Thông qua kết quả xếp hạng thi đua - khen thưởng

02/06/2020 | 08:15 GMT+7

(HG) - Ngày 1-6, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh tổ chức Hội nghị xét thi đua - khen thưởng cụm, khối thi đua năm 2019. Ông Lê Tiến Châu, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, chủ trì hội nghị.

Quang cảnh hội nghị.

Tại đây, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh đã thông qua báo cáo kết quả bình xét khen thưởng Cụm thi đua huyện, thị xã, thành phố, trong đó có 4 đơn vị được nhận cờ thi đua của UBND tỉnh, 4 đơn vị nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; Khối tham mưu lĩnh vực kinh tế, Khối các cơ quan Đảng, Khối các cơ quan doanh nghiệp và Khối các cơ quan ngân hàng, mỗi khối có 3 đơn vị được nhận cờ thi đua của UBND tỉnh, 2 đơn vị nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

Khối tham mưu tổng hợp, Khối tham mưu lĩnh vực văn hóa - xã hội, Khối tổ chức xã hội nghề nghiệp, mỗi khối có 3 đơn vị được nhận cờ thi đua của UBND tỉnh, 1 đơn vị nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; Khối các cơ quan đoàn thể, chính trị, xã hội có 4 đơn vị được nhận cờ thi đua của UBND tỉnh. Riêng Khối các cơ quan tư pháp và quốc phòng - an ninh, Khối các cơ quan khác, mỗi khối có 3 đơn vị được nhận cờ thi đua của UBND tỉnh.

Ngoài ra, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh cũng đã thông qua đề nghị xét Huân chương Lao động hạng Hai cho 2 tập thể, 3 cá nhân; Huân chương Lao động hạng Ba cho 1 tập thể và 15 cá nhân, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 54 cá nhân, chiến sĩ thi đua cấp tỉnh năm 2019 cho 67 cá nhân,…

Phát biểu kết luận tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tiến Châu yêu cầu Thường trực Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh sớm tổng hợp và hoàn chỉnh hồ sơ gửi về Thường trực UBND tỉnh. Đồng thời, đề nghị các khối thi đua cần rà soát lại các tiêu chí, tiêu chuẩn mới trên cơ sở điều chỉnh bổ sung thang điểm nhằm giúp quy chế chấm điểm sát thực tế, qua đó thuận tiện cho việc xếp hạng trong những năm tiếp theo.

Đ.BẢO

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>