Thực hiện nhiều công việc cho Ngày hội tam nông và sản phẩm làng nghề

25/04/2019 | 14:19 GMT+7

(HGO) - Sáng ngày 25-4, ông Trương Cảnh Tuyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng các sở, ban, ngành liên quan có buổi họp về công tác chuẩn bị cho Ngày hội tam nông và sản phẩm làng nghề (OCOP) Hậu Giang năm 2019.

Ông Trương Cảnh Tuyên (ngồi giữa), Phó Chủ tịch UBND tỉnh, thống nhất với thời gian diễn ra ngày hội.

Theo báo cáo của Sở Công thương, Ngày hội tam nông và sản phẩm làng nghề (OCOP) Hậu Giang sẽ được diễn ra từ ngày 23 đến 29-5 tại công viên Xà No, thành phố Vị Thanh. Hiện Sở Công thương đã triển khai đến các sở, ban, ngành về công tác lựa chọn sản phẩm, bố trí gian hàng. Song song đó, chuẩn bị hồ sơ mời thầu; đã xây dựng maket, sân khấu, sơ đồ trang trí ngày hội... Đến thời điểm hiện tại, số lượng đăng ký đã hơn 150 gian hàng, do đó từ nay đến thời gian diễn ra ngày hội sẽ đáp ứng được số lượng gian hàng đề ra. Trong thời gian diễn ra ngày hội, vào ngày 23-5 cũng sẽ lồng ghép tổ chức hội thảo về sản phẩm OCOP với chủ đề “Mỗi xã một sản phẩm - Thực trạng và Giải pháp”.

Phát biểu tại cuộc họp, ông Trương Cảnh Tuyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đề nghị: Sở Công thương nhanh chóng gửi hồ sơ mời thầu cho Sở Tài chính để trình UBND tỉnh phê duyệt kế hoạch đấu thầu. Đồng thời điều chỉnh maket, lựa chọn sản phẩm đúng với chủ đề của ngày hội. Thống nhất với chủ đề, thời gian diễn ra hội thảo, nhưng các ngành có liên quan phải đảm bảo khâu chuẩn bị từ hậu cần, trang trí, tài liệu để hội thảo diễn ra thành công.

 

Tin, ảnh: THANH THÚY

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>