Viettel Hậu Giang trao 40 suất học bổng “Vì em hiếu học”

08/10/2019 | 07:41 GMT+7

(HG) - Tại Trường THCS Xà Phiên, huyện Long Mỹ, Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel Hậu Giang) phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học tỉnh tổ chức trao học bổng chương trình “Vì em hiếu học” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc địa bàn 2 xã Xà Phiên và Lương Nghĩa, vào sáng ngày 7-10. Tại mỗi xã có 10 suất học bổng được trao cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi, mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng. 10 suất được trao cho khối tiểu học, 10 suất  trao cho học sinh khối THCS.

Lãnh đạo Viettel Hậu Giang và Hội Khuyến học tỉnh, trao học bổng cho học sinh.

- Chiều cùng ngày, Viettel Hậu Giang tiếp tục phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học tỉnh, trao 20 suất học bổng cho học sinh cấp tiểu học và THCS có hoàn cảnh khó khăn thuộc địa bàn 2 xã Phụng Hiệp và Hòa An, huyện Phụng Hiệp.

Đây là năm thứ 6, Viettel Hậu Giang tổ chức chương trình “Vì em hiếu học” tại 2 huyện khó khăn trên của tỉnh. Với thông điệp “Khi triệu ước mơ nhỏ, cần một nghĩa cử lớn”, Viettel Hậu Giang mong muốn tạo điều kiện tốt hơn cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt.

 Tin, ảnh: CAO OANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>