Khởi hành chuyến thăm, chúc tết Trường Sa

07/01/2016 | 08:00 GMT+7

Chiều tối ngày 5-1, tại Quân cảng Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, diễn ra Lễ tiễn Đoàn công tác của Vùng 4 Hải quân đến thăm, chúc tết quân và dân các đảo thuộc quần đảo Trường Sa. Dự lễ có đại diện lãnh đạo UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, các sở, ngành tỉnh Khánh Hòa; lãnh đạo Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân...

Dịp này, đoàn công tác sẽ đến thăm, kiểm tra động viên quân và dân huyện đảo Trường Sa nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc; thay, thu quân trên các đảo thuộc huyện Trường Sa. Chuyến đi lần này, đoàn còn mang theo nhiều nhu yếu phẩm, hàng hóa, quà tết của các địa phương, cơ quan, đơn vị trong cả nước gửi tặng chiến sĩ và nhân dân đang công tác, sinh sống ở các đảo thuộc quần đảo Trường Sa, nhằm đáp ứng tốt nhu cầu làm nhiệm vụ, sinh sống và vui xuân đón Tết Bính Thân 2016 cho chiến sĩ và nhân dân sinh sống nơi đây giống như trong đất liền.     

Dưới đây là một số hình ảnh được phóng viên Báo Hậu Giang tháp tùng theo đoàn trước khi lên tàu chúc tết cán bộ, chiến sĩ và nhân dân ở quần đảo Trường Sa ghi nhận lại.

Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa bắt tay thăm hỏi, đưa tiễn các chiến sĩ trước khi lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

Chiến sĩ vận chuyển nhu yếu phẩm lên tàu tặng các đảo.

Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa, các cơ quan, đơn vị tặng quà cho các chiến sĩ làm nhiệm vụ ở các đảo thuộc quần đảo Trường Sa. 

Gia đình tiễn đưa chiến sĩ lên đường làm nhiệm vụ.

Các chiến sĩ lên tàu chuẩn bị khởi hành.

MỸ AN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>