Sôi nổi chiến dịch hiến máu tình nguyện

21/01/2016 | 08:44 GMT+7

Ngày 20-1, tại UBND huyện Long Mỹ, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh phối hợp với Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện Long Mỹ tổ chức Lễ phát động Chiến dịch vận động hiến máu tình nguyện trong dịp tết và “Hành trình xuân hồng” năm 2016. Chiến dịch được tổ chức nhằm khắc phục tình trạng thiếu máu dự trữ trong cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016. Phóng viên Báo Hậu Giang đã ghi nhận một số hoạt động tại buổi lễ.

Các đại biểu dự lễ phát động chiến dịch.

Sau lễ phát động, hơn 600 cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên, lực lượng vũ trang, người dân huyện Long Mỹ tham gia hiến máu. Trong đó, có những người mới lần đầu tham gia hiến máu… đến những người đã hiến máu vài lần và trên chục lần.

Khoảng 700 đại biểu tham dự buổi lễ. Chiến dịch vận động hiến máu tình nguyện trong dịp tết và “Hành trình xuân hồng” năm nay diễn ra từ ngày 1-1 đến ngày 29-2, với mục tiêu là vận động trên 2.000 đơn vị máu.

Ông Đồng Văn Thanh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 13 đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Hậu Giang năm 2015.

BÍCH CHÂU

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>