Tự hào Việt Nam !

29/01/2018 | 08:37 GMT+7

Chưa bao giờ thành phố Vị Thanh ngày cuối tuần lại vui và đông đúc đến như vậy. Niềm vui và hân hoan đầy lòng tự hào dân tộc với cờ đỏ sao vàng tràn ngập, hòa chung không khí sôi nổi của cả nước đón chờ trận chung kết lịch sử giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan tại Giải vô địch U23 châu Á 2018. Với mỗi người Việt Nam, U23 Việt Nam đã là người hùng từ khi bước vào sân vận động đầy tuyết trắng. Những hình ảnh nhiều cảm xúc của trận chung kết được phóng viên ghi nhận lại.

Ngay từ rất sớm đã có khá nhiều người dân trên địa bàn thành phố Vị Thanh và một số địa phương lân cận tập trung trước màn hình tivi lớn ngang Tháp đồng hồ. Không khí chờ đợi trận đấu diễn ra khá háo hức, mỗi người lựa chọn cho mình một chỗ ngồi riêng để được tận hưởng trọn vẹn trận cầu lịch sử.

Không khí tại đây càng trở nên sôi nổi với những lá cờ đỏ sao vàng được tung bay hòa cùng tiếng hò reo của người hâm mộ khi trận đấu bắt đầu.

Gần cuối hiệp 1 của trận đấu, người hâm mộ nơi đây như vỡ òa khi cầu thủ Nguyễn Quang Hải với cú sút phạt đẹp mắt đã san bằng tỉ số 1-1 cho U23 Việt Nam. Mỗi cổ động viên sẽ có những cách ăn mừng rất riêng của họ.

Tuy nhiên, khi U23 Việt Nam bị đối thủ dẫn trước ở những phút đầu tiên, nhiều người hâm mộ tỏ ra khá lo lắng.

Càng về cuối thì trận đấu càng diễn ra quyết liệt với nhiều pha bóng nguy hiểm giữa hai đội được tạo ra khiến người hâm mộ không khỏi hồi hộp và hy vọng may mắn sẽ mỉm cười với các cầu thủ áo đỏ.

Dù không giành được chiến thắng nhưng đối với người dân Hậu Giang, U23 Việt Nam đã là những người hùng khi mang về chiến tích lịch sử cho Việt Nam tại một giải đấu mang tầm châu lục. Khi trận đấu kết thúc, hàng trăm người dân đã cùng đổ ra đường để ăn mừng cho trận đấu lịch sử này.

Để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông cho người dân đến xem trận đấu, các cán bộ chiến sĩ công an phải trực tiếp điều tiết giao thông ở một số đoạn đường trung tâm thành phố.

HỒNG NHUNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>