Chủ động tuyên truyền, hoàn thiện các kịch bản Tuần lễ Chuyển đổi số và Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

12/05/2023 | 14:06 GMT+7

(HGO) – Ngày 12-5, bà Hồ Thu Ánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đã làm việc với Tiểu ban nội dung, tuyên truyền Tuần lễ Chuyển đổi số và Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo – Mekong Delta 2023.

Bà Hồ Thu Ánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, làm việc với Tiểu ban Nội dung, tuyên truyền.

Đến thời điểm này, Tiểu ban Nội dung, tuyên truyền đã hoàn chỉnh 8 bài phát biểu của lãnh đạo tỉnh, 1 kịch bản và 3 tài liệu hội thảo. Sở Khoa học và Công nghệ đã cơ bản hoàn thành công tác chuẩn bị cho 3 hội thảo chính do sở phụ trách. Đã gửi các sở, ngành góp ý dự thảo các bản ký kết để tham mưu UBND tỉnh ký kết hợp tác với các đơn vị. Các sở đã và đang tổng hợp bài báo cáo của các diễn giả tại hội thảo, xem lại nội dung tham luận và gửi về Tiểu ban nội dung, tuyên truyền. Thống nhất việc trang trí hội trường, hoàn thiện thiết kế trưng bày, bố trí địa điểm trưng bày cho các doanh nghiệp và đơn vị. Xác nhận đa số khách mời tham dự phiên khai mạc và các hội thảo. Kịch bản, nội dung của các hội thảo đang được tập trung xây dựng. Đài Phát thanh và Truyền hình Hậu Giang đang chuẩn bị hoàn thiện các video clip, phông nền,… và tiến hành lắp ráp thiết bị vào ngày 17-5 tới.

Bà Hồ Thu Ánh, Phó Chủ tịch UBND, yêu cầu Tiểu ban Nội dung, tuyên truyền sớm thống nhất, hoàn thiện kịch bản phiên toàn thể và các phiên chuyên đề. Xác nhận các đại biểu, khách mời tham dự để chủ động chuẩn bị khâu tổ chức và đón tiếp. Khẩn trương treo các băng rôn, phướn dọc để tuyên truyền cho sự kiện sắp tới. Đài Phát thanh và Truyền hình Hậu Giang chỉnh sửa, hoàn thiện video clip giới thiệu, bổ sung thêm nội dung về hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của tỉnh,…

Tin, ảnh: ĐANG THƯ

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>