Rà soát công tác chuẩn bị Tuần lễ Chuyển đổi số và Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo – Mekong delta 2023

08/05/2023 | 09:13 GMT+7

(HG) - Cuối tuần qua, bà Hồ Thu Ánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng Hội Tin học Thành phố Hồ Chí Minh (HCA), lãnh đạo các sở, ngành có buổi khảo sát và rà soát công tác chuẩn bị cho Tuần lễ Chuyển đổi số và Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo - Mekong delta 2023.

Bà Hồ Thu Ánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo HCA, các sở, ngành khảo sát tại Trung tâm Hội nghị tỉnh.

Tại buổi làm việc, đoàn đã tiến hành khảo sát thực tế tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, nơi sẽ diễn ra các hội thảo, hoạt động xúc tiến, khu trải nghiệm và trưng bày các giải pháp chuyển đổi số, mô hình khởi nghiệp đổi mới sáng tạo… Được biết, sự kiện năm nay có quy mô lớn với hơn 1.000 đại biểu tham dự và gần 100 gian hàng trưng bày đến từ các tổ chức, doanh nghiệp khắp các tỉnh, thành trong nước và quốc tế. Trong tuần lễ lần này, sẽ diễn ra 9 hội thảo và 5 hoạt động lớn.

Qua khảo sát thực tế, bà Hồ Thu Ánh yêu cầu các tiểu ban lễ tân, hậu cần, nội dung đã được giao nhiệm vụ tập trung bố trí các điểm diễn ra hội thảo phải trang trọng; sắp xếp bàn ghế tại các hội thảo đảm bảo phục vụ tốt cho đại biểu tham dự; chú trọng trong khâu đón tiếp khách mời, ăn uống; tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp khi đến trưng bày sản phẩm…

Tin, ảnh: MỸ XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>