Nỗ lực mang đến sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện

20/01/2023 | 06:38 GMT+7

Trong năm 2022, thời tiết diễn biến bất thường, nhu cầu phụ tải tăng cao, đã ảnh hưởng đến các mặt hoạt động sản xuất kinh doanh, nhưng bằng sự đoàn kết, nỗ lực vượt khó, Công ty Điện lực Hậu Giang đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo Công ty Điện lực Hậu Giang luôn quan tâm tháo gỡ khó khăn, có những giải pháp trong sản xuất kinh doanh để triển khai thực hiện hoàn thành kế hoạch năm 2022 đề ra.

Điểm nổi bật là Công ty Điện lực Hậu Giang đã thực hiện tốt công tác cấp điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đáp ứng nhu cầu sản xuất nông nghiệp cũng như phát triển công nghiệp, dịch vụ, an sinh xã hội và các sự kiện trên địa bàn tỉnh. Thực hiện tốt công tác tuyên truyền tiết kiệm điện, không điều hòa tiết giảm phụ tải. Trong năm 2022, công ty không để xảy ra tình trạng thiếu điện, mất điện do điều hòa tiết giảm phụ tải và thực hiện rất tốt các chỉ số về độ tin cậy cung cấp điện.

Công tác đưa điện về nông thôn luôn được Công ty Điện lực Hậu Giang quan tâm, tập trung nguồn lực để đầu tư thực hiện nhằm nâng cao tỷ lệ hộ dân nông thôn có điện. Đến nay, số hộ dân nông thôn có điện trên 151.000 hộ, đạt tỷ lệ hơn 99,6%.

Hoạt động Tri ân khách hàng được thực hiện hàng năm.

Công ty Điện lực Hậu Giang đã và đang ứng dụng nhiều tiến bộ khoa học công nghệ nhằm cải tiến doanh nghiệp, tăng hiệu quả sản xuất, kinh doanh và dịch vụ khách hàng để từ đó xây dựng ngành điện hiện đại. Thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt qua các tiện ích của các tổ chức ngân hàng và các đơn vị liên kết. Giải đáp thắc mắc của người dân, khách hàng sử dụng điện qua tổng đài 19001006 hoặc 19009000. Ngoài ra, khách hàng còn có thể tra cứu thông tin về tiền điện hoặc nhận hóa đơn điện tử trực tiếp qua website: http://cskh.evnspc.vn

Đặc biệt phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” và phong trào đền ơn đáp nghĩa năm 2022, công ty đã tổ chức nhiều chương trình an sinh xã hội như: Trao tặng tập cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn; nhận phụng dưỡng suốt đời hai Mẹ Việt Nam anh hùng; thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng, nhất là xây dựng nhà tình thương, tình nghĩa cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Bên cạnh đó, Công ty Điện lực Hậu Giang còn phối hợp với các ngành, địa phương tuyên truyền an toàn điện nên đa số người dân trên địa bàn tỉnh đã được trang bị những kiến thức cần thiết và nâng cao nhận thức trong sử dụng điện an toàn, hiệu quả.

Công ty Điện lực Hậu Giang thực hiện công trình Thắp sáng đường quê ở xã Vĩnh Thuận Đông, huyện Long Mỹ.

Công tác phối hợp tuyên truyền giữa Công ty Điện lực Hậu Giang với các tổ chức đoàn thể, địa phương được thực hiện thường xuyên, định kỳ. Hàng năm, còn phối hợp tổ chức phong trào ấp văn hóa, khu phố văn hóa tiết kiệm điện nhằm triển khai và nhân rộng các giải pháp, mô hình tiết kiệm điện, đặc biệt là sử dụng năng lượng điện tái tạo (điện năng lượng mặt trời mái nhà), giúp người dân trên địa bàn tỉnh nắm được ý nghĩa của việc tiết kiệm điện là giảm chi tiêu cho gia đình.

Ông Lê Hoàng Thắng, Giám đốc Công ty Điện lực Hậu Giang, cho biết: Mặc  dù năm 2022 còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, nhân viên và điện lực các địa phương, nên công ty đã hoàn thành các nhiệm vụ kế hoạch đề ra. Tập trung bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng đủ điện cho nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn với chất lượng và dịch vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Đồng thời, nâng cao hiệu quả vận hành lưới điện, chất lượng dịch vụ khách hàng theo chiều sâu, đảm bảo thực hiện đúng tiến độ, chất lượng các dự án, công trình đầu tư xây dựng, đáp ứng yêu cầu phụ tải; tận dụng hiệu quả mọi nguồn vốn trong công tác đầu tư xây dựng. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ mới, công nghệ thông tin trong đầu tư, quản lý vận hành hệ thống điện, kinh doanh - dịch vụ khách hàng và trong quản lý, điều hành, ứng dụng khoa học, kỹ thuật tiên tiến vào vận hành, thi công, sửa chữa, nâng cấp lưới điện để giảm thiểu thời gian ngừng cung cấp điện.

Công ty Điện lực Hậu Giang luôn nỗ lực đảm bảo cấp điện ổn định cho khách hàng.

Bên cạnh đó còn đảm bảo cung ứng đủ điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và đời sống người dân. Công ty Điện lực Hậu Giang đã và đang đẩy mạnh thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng kinh doanh và dịch vụ khách hàng, không ngừng đào tạo nâng cao nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu về dịch vụ; thực hiện các giải pháp nâng cao chỉ số tiếp cận điện năng, đơn giản thủ tục dịch vụ cung cấp điện; phát huy các tiện ích, dịch vụ miễn phí đến với khách hàng; tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng, các chương trình an sinh - xã hội hướng tới cộng đồng…

H.THU

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>