Siêu thị Co.opMart Vị Thanh kỷ niệm 15 năm thành lập

27/07/2022 | 08:44 GMT+7

(HG) - Chiều tối ngày 25-7, Siêu thị Co.opMart Vị Thanh tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập siêu thị. Buổi lễ có sự tham gia của lãnh đạo Sở Công thương, đại diện văn phòng, trung tâm phân phối khu vực miền Tây của Saigon Co.op, ban lãnh đạo siêu thị qua các năm.

Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập siêu thị Co.opMart Vị Thanh tổ chức vào chiều tối ngày 25-7.

Co.opMart Vị Thanh là siêu thị đầu tiên tại tỉnh Hậu Giang, khai trương vào ngày 25-7-2007. Siêu thị có tổng diện tích trên 3.800m2, gồm khu vực tự chọn, các gian hàng chuyên doanh, khu ẩm thực, giải trí, mở đầu cho mô hình bán lẻ hiện đại phục vụ cho người tiêu dùng thành phố Vị Thanh nói riêng và Hậu Giang nói chung.

Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm, Giám đốc Sở Công thương Huỳnh Thanh Phong cho biết, Co.opMart Vị Thanh qua 15 năm hình thành và phát triển đã có nhiều đóng góp cho hoạt động bình ổn thị trường, đảm bảo cung ứng hàng hóa đầy đủ, phong phú cho người dân. Đồng hành cùng địa phương, phối hợp với ngành chức năng triển khai hình thức đi chợ hộ, hạn chế tập trung đông người tại điểm mua bán, thực hiện nhiệm vụ dự trữ hàng hóa, nhất là các mặt hàng thiết yếu trong thời gian phòng, chống dịch Covid-19… Mong muốn trong thời gian tới, hệ thống bán lẻ Saigon Co.op, Siêu thị Co.opMart Vị Thanh tích cực kết nối, phối hợp các sở, ngành liên quan tạo điều kiện đưa các sản phẩm đặc trưng của tỉnh vào hệ thống.

Tin, ảnh: T.TRANG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>