Án tù vì dùng kéo đâm bạn nhậu

13/09/2023 | 07:54 GMT+7

(HG) - Mâu thuẫn, cự cãi trong lúc nhậu, Trần Minh Quang bị ông Lê Quốc Ái đánh vào đầu nên chụp cây kéo chạy theo đâm nhiều nhát vào người ông Ái gây thương tích 41%.

Tòa án nhân dân tỉnh vừa mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử và tuyên phạt bị cáo Trần Minh Quang (sinh năm 1988), ngụ thị trấn Cây Dương, huyện Phụng Hiệp, 7 năm về tội giết người.

Bị cáo Trần Minh Quang tại tòa.

Theo cáo trạng, 23 giờ ngày 5-7-2022, Quang và ông Lê Quốc Ái, cùng một số người khác tổ chức nhậu tại ấp Phương Thạnh, xã Phương Bình, huyện Phụng Hiệp. Đến khoảng 0 giờ ngày 6-7, trong lúc nói chuyện qua lại thì giữa Quang và ông Ái xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. Ông Ái đứng dậy dùng tay đánh vào đầu Quang thì Quang chụp được kéo dâm trúng vào chân ông Ái, ông Ái khi đó bỏ chạy đến dốc cầu Bửu Sơn, xã Phương Bình thì Quang rượt theo, cầm kéo tiếp tục đâm vào vai, ông Ái vùng vẫy thoát ra được và chạy trốn.

Đến sáng ngày 6-7, ông Ái được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ với chấn thương vỡ lá lách, phải phẫu thuật cắt bỏ với tỷ lệ thương tật là 41%.

Sau khi gây án, Trần Minh Quang bỏ trốn, đến thuê trọ tại phường An Bình, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang đi làm thợ hồ, đến ngày 9-3-2023 thì bị bắt.

Tin, ảnh: B.B

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>