Hội thao Giáo dục quốc phòng và an ninh học sinh THPT tỉnh Hậu Giang lần thứ VIII, năm học 2018-2019: Trường THPT Tân Long đạt giải nhất toàn đoàn

29/03/2019 | 17:02 GMT+7

(HGO) - Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi (từ ngày 27 đến 29-3), Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổ chức lễ bế mạc hội thao và đã trao giải toàn đoàn cho 6 trường (trong đó, gồm: 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba. Giải nhất toàn đoàn thuộc về Trường THPT Tân Long). Ngoài ra, ban tổ chức cũng đã trao giải cho 2 phần thi: thi tập thể và cá nhân (thi theo khối lớp 10, 11 và 12) với 10 nội dung thi đấu. Trong đó, trao 9 giải tập thể, gồm: 3 giải nhất, 3 giải nhì, 3 giải ba và trao 49 giải cá nhân gồm: 11 giải nhất, 13 giải nhì, 25 giải ba.

Ông Nguyễn Hùng Nhiên, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao bằng khen và giải nhất toàn đoàn cho Trường THPT Tân Long.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho Trường THPT Tân Long, huyện Phụng Hiệp vì đã có thành tích xuất sắc trong Hội thao Giáo dục quốc phòng và an ninh học sinh THPT tỉnh Hậu Giang lần thứ VIII, năm học 2018-2019.

Hội thao lần này thu hút sự tham gia của 207 vận động viên đến từ 23 trường THPT trên địa bàn tỉnh. Theo đánh giá của ban tổ chức, các vận động viên tham gia thi đấu với tinh thần nhiệt tình, sôi nổi, nghiêm túc, đoàn kết thân ái và thể hiện rõ ý thức của tuổi trẻ học đường. Các vận động viên nắm chắc lý thuyết của từng động tác môn thi và thực hiện tốt các bước tập hợp đội hình. Khẩu lệnh dứt khoát, to rõ, phát huy được tính chủ động, sáng tạo và ý thức của học sinh đối với môn học giáo dục quốc phòng.

Tin, ảnh: CAO OANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>