Khai giảng 2 lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên và tương đương

15/04/2024 | 07:28 GMT+7

(HG) - Trường Chính trị tỉnh vừa phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức khai giảng 2 lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên và tương đương khóa 35, 36.

Quang cảnh buổi khai giảng.

Tham gia các lớp bồi dưỡng, có 80 học viên là công chức ngạch cán sự và tương đương, công chức ngạch chuyên viên và tương đương, viên chức giữ chức danh nghề nghiệp hạng IV và hạng III, người thực hiện chế độ tập sự công chức loại C, người thực hiện chế độ tập sự viên chức hạng 3 của các huyện, thị, thành và sở, ban, ngành cấp tỉnh.

Theo đó, lớp học diễn ra trong 20 ngày và học viên được học tập, nghiên cứu 20 chuyên đề với các nội dung chủ yếu là tổng quan về hành chính nhà nước, đạo đức công vụ, kỹ năng thu thập và xử lý thông tin, kỹ năng làm việc trong môi trường số, kỹ năng soạn thảo văn bản quản lý nhà nước… Sau khi kết thúc khóa học, học viên đủ điều kiện được cấp chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức ngạch chuyên viên và tương đương.

Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm trang bị và cập nhật những kiến thức chung, cơ bản về quản lý nhà nước, các kỹ năng cơ bản mềm trong thực thi nhiệm vụ. Qua đó, giúp học viên nâng cao kỹ năng cũng như ý thức, trách nhiệm của người cán bộ, công chức, viên chức để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao chỉ số mức độ hài lòng của người dân với hoạt động của cơ quan nhà nước.

Tin, ảnh: LÂM KHANG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>