Nhân sự mới tại Khoa Phát triển Nông thôn, Trường Đại học Cần Thơ khu Hòa An

21/02/2023 | 13:53 GMT+7

(HGO) – Ngày 21-2, bà Hồ Thu Ánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ngành, địa phương, đã đến thăm và làm việc tại Khoa Phát triển Nông thôn, Trường Đại học Cần Thơ, ở xã Hoà An, huyện Phụng Hiệp. Về phía lãnh đạo Trường Đại học Cần Thơ, có GS.TS. Nguyễn Thanh Phương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; GS.TS. Hà Thanh Toàn, Hiệu trưởng nhà trường và lãnh đạo các trường, khoa, viện trực thuộc.

Lãnh đạo Trường Đại học Cần Thơ trao quyết định bổ nhiệm TS. Lê Thanh Sơn (giữa), làm Phó Trưởng khoa Phụ trách Khoa Phát triển Nông thôn.

Tại đây, đã công bố quyết định của Hiệu trưởng Trường Đại học Cần Thơ, bổ nhiệm TS. Lê Thanh Sơn, Phó Trưởng Khoa Phát triển Nông thôn, làm Phó Trưởng khoa Phụ trách Khoa Phát triển Nông thôn. Trao hoa và quà lưu niệm của tỉnh Hậu Giang, của Trường Đại học Cần Thơ cho PGS.TS. Nguyễn Duy Cần, nguyên Trưởng Khoa Phát triển Nông thôn, đã có quyết định nghỉ hưu từ trước đó.

Bà Hồ Thu Ánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, trao hoa của tỉnh cho PGS.TS. Nguyễn Duy Cần, nguyên Trưởng Khoa Phát triển Nông thôn.

Phát biểu tại buổi làm việc, bà Hồ Thu Ánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, nhấn mạnh: Hậu Giang luôn trân trọng và cảm ơn những sự quan tâm, hỗ trợ của Trường Đại học Cần Thơ nói chung và Khoa Phát triển Nông thôn nói riêng, đối với sự phát triển của tỉnh giai đoạn vừa qua. Trong thời gian tới, với sự tham mưu của các sở, ngành, tỉnh sẽ tiếp tục tranh thủ sự hỗ trợ của trường để ngày càng phát triển hơn. Các sở, ngành, địa phương của tỉnh cũng cần nỗ lực liên kết, phối hợp với khoa và trường để phát triển trên các lĩnh vực. Tỉnh rất mong khoa và trường sẽ tiếp tục quan tâm, đồng hành, gắn bó, hỗ trợ cho tỉnh trong chặng đường phát triển sắp tới.

Khoa Phát triển Nông thôn được thành lập từ ngày 28-6-2011 tại Khu Hòa An, Trường Đại học Cần Thơ, nằm ở xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp. Qua 12 năm xây dựng và phát triển, hiện khoa có 26 cán bộ, giảng viên và hơn 1.500 sinh viên đang theo học, với 12 ngành, chuyên ngành đào tạo.

Tin, ảnh: ĐANG THƯ

 

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>