Nữ sinh lớp 7 bị bạn cùng trường đánh tới tấp bằng nón bảo hiểm ngoài công viên, đau đầu phải nhập viện

18/09/2024 | 19:59 GMT+7

(HGO) - Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một học sinh bị các bạn cùng trường (mặc trang phục đi học) và một bạn nữ ngoài trường (không mặc trang phục đi học) đánh bằng nón bảo hiểm tới tấp vào đầu tại một công viên ở khu dân cư trên địa bàn xã Vị Tân, thành phố Vị Thanh

Em D. bị đánh tới tấp bằng nón bảo hiểm. Ảnh cắt từ clip

Nơi em D. bị đánh cách trường em học khoảng 2km.

Nguồn tin của Báo Hậu Giang được biết: Em học sinh bị đánh trong clip trên là em C.T.M.D, lớp 7A5. Nhóm học sinh đánh bạn là T.T.N.H, học sinh lớp 7A7 và N.G.H, lớp 7A5, tất cả đều học tại Trường THCS Châu Văn Liêm, phường IV, thành phố Vị Thanh, một em ở ngoài trường là em H.H.N.

Tìm hiểu nguyên nhân vụ việc, được biết em D. và nhóm bạn học sinh cùng trường trước đó có chơi chung với nhau, nhưng do một mâu thuẫn nhỏ liên quan đăng hình ảnh trên mạng xã hội đã dẫn đến đánh nhau.  

Liên hệ với Ban Giám hiệu nhà trường, ông Trần Thanh Giang, Hiệu trưởng Trường THCS Châu Văn Liêm, xác nhận: Sự việc xảy ra vào ngày 16-9, em D. sau khi bị đánh không trình báo cho giáo viên chủ nhiệm gia đình. Đến chiều ngày 17-9 nhà trường biết sự việc, đã mời phụ huynh các em đến hòa giải xong vào sáng 18-9, các bên không có ý kiến khiếu nại gì.

Tuy nhiên, sau đó gia đình em D. xem được đoạn clip quay lại cảnh em này bị các bạn đánh, gia đình em D. đã trực tiếp báo công an địa phương nhờ xử lý vụ việc. Hiện tại, em D. xuất hiện tình trạng đau đầu, đang được gia đình đưa vào nhập viện tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Hậu Giang.

Ban Giám hiệu nhà trường đã đến bệnh viện trực tiếp thăm hỏi tình hình sức khoẻ em D.

Ban Giám hiệu Trường THCS Châu Văn Liêm thông tin: Nhà trường sẽ tiến hành họp hội đồng để xem xét thống nhất hình thức xử lý những học sinh theo đúng quy định, nhằm răn đe giáo dục học sinh tránh những vụ việc tương tự diễn ra.

AN NHIÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>