Huyện Long Mỹ: Trao tặng hơn 70 phần quà cho đoàn viên, người lao động

23/05/2023 | 10:21 GMT+7

(HGO) - Thông tin từ Liên đoàn Lao động huyện Long Mỹ, sau khi Tháng công nhân 2023 chính thức được phát động vào đầu tháng 5 đến nay, các cấp công đoàn trong huyện tập trung hướng về cơ sở, đẩy mạnh tổ chức các hoạt động thiết thực chăm lo cho đoàn viên, người lao động trên địa bàn.

Thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên mắc bệnh hiểm nghèo.

Cụ thể, từ nguồn vận động xã hội hóa, các cấp công đoàn phối hợp tổ chức đoàn đến thăm, trao tặng hơn 70 phần quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nói chung. Trong đó, có hơn 20 phần quà cho đoàn viên mắc bệnh hiểm nghèo, bị tai nạn lao động trị giá 1 triệu đồng/phần trở lên. Mỗi phần quà tuy giá trị không nhiều nhưng thể hiện sự quan tâm chăm lo của tổ chức Công đoàn đối với đoàn viên, người lao động, góp phần an ủi, động viên tinh thần để họ tiếp tục phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, an tâm công tác, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Cũng theo Liên đoàn Lao động huyện, từ nay đến thời điểm kết thúc Tháng công nhân 2023 vào ngày 31-5 này, đơn vị tiếp tục phối hợp và chỉ đạo công đoàn cơ sở trực thuộc tranh thủ các nguồn vận động tài trợ của doanh nghiệp, nhà hảo tâm, mạnh thường quân để tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên, người lao động mắc bệnh hiểm nghèo, bị tai nạn lao động, hỗ trợ xây dựng và bàn giao “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở...

GIA NGUYỄN

Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>