Thị xã Long Mỹ: Đại biểu HĐND 3 cấp tiếp xúc cử tri

07/06/2023 | 08:26 GMT+7

(HG) - Ngày, 6-6, Đoàn đại biểu HĐND 3 cấp có buổi tiếp xúc với hơn 100 cử tri xã Tân Phú, xã Long Phú và phường Trà Lồng, thị xã Long Mỹ.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã kiến nghị các cơ quan chức năng cần quan tâm giải quyết các khó khăn cho người dân, như: cán bộ, công chức xã cần nâng cao hơn nữa ý thức, trách nhiệm khi tiếp xúc với người dân, tình hình trật tự đô thị, quy hoạch trên địa bàn phường Trà Lồng... Bên cạnh đó, cử tri đề nghị địa phương cần đẩy nhanh tiến độ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực đất đai. Đồng thời, cần sâu sát, quan tâm chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công, nâng cấp và sửa chữa hệ thống cầu, đường giao thông nông thôn để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đi lại, vận chuyển hàng hóa.

Các ý kiến, kiến nghị trên đã được phòng, ban chuyên môn của thị xã Long Mỹ nghiêm túc tiếp thu, giải đáp trực tiếp trong buổi tiếp xúc. Để làm rõ thêm các ý kiến cử tri đặt ra, ông Đoàn Quốc Thật, Bí thư Thị ủy Long Mỹ, thông tin về chủ trương đầu tư xây dựng một số công trình đường nông thôn trên địa bàn. Đồng thời, yêu cầu ngành chức năng của thị xã và lãnh đạo các xã, phường sớm thực hiện những gì đã hứa với cử tri, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đi lại, phát triển kinh tế. Còn một số ý kiến, kiến nghị khác đã được đoàn ghi nhận và sẽ có phản ánh đến các ngành, các cấp xem xét giải quyết và trả lời cho cử tri tại kỳ tiếp xúc tới.

N.D

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>