153 công trình, phần việc chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh

16/10/2023 | 06:56 GMT+7

(HG) - Thực hiện Kế hoạch số 16 ngày 30/1/2023 của UBND tỉnh phát động phong trào thi đua đặc biệt lập thành tích chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh (1/1/2004 - 1/1/2024), Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh ban hành kế hoạch hưởng ứng và phát động đợt thi đua đặc biệt trong hệ thống Mặt trận các cấp và các tổ chức thành viên.

Khánh thành công trình cầu, đường giao thông nông thôn ở huyện Phụng Hiệp.

Hưởng ứng thực hiện đợt thi đua đặc biệt này, trong 9 tháng đầu năm nay, Mặt trận các cấp và các tổ chức thành viên đã nỗ lực thực hiện nhiều công trình, phần việc, mô hình cụ thể, mang lại hiệu quả thực chất, có ý nghĩa chính trị, xã hội; tăng cường vận động các nguồn lực xây dựng, nâng cấp cầu, đường giao thông nông thôn... Kết quả, Mặt trận các cấp và các tổ chức thành viên đã tổ chức triển khai, thực hiện được 153 công trình, phần việc, tổng trị giá trên 132 tỉ đồng.

Theo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các công trình, phần việc dù khác nhau về phương thức thực hiện nhưng đều với mục đích chung là phục vụ cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và chăm lo tốt hơn đời sống người dân.

Tin, ảnh: T.SƠN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>