Trên 200 doanh nghiệp tham dự đối thoại thuế

12/11/2018 | 09:14 GMT+7

(HG) - Cục Thuế Hậu Giang vừa tổ chức Hội nghị đối thoại và lắng nghe ý kiến người nộp thuế. Tham dự hội nghị có trên 200 đại biểu thay mặt cho doanh nghiệp, cơ quan hành chính sự nghiệp trên địa bàn toàn tỉnh.

Cán bộ phòng chuyên môn đang trả lời thắc mắc của doanh nghiệp tại hội nghị.

Tại hội nghị, Cục Thuế tỉnh đã giới thiệu những nội dung về hóa đơn điện tử và khi bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ, trong đó nêu một số điểm lưu ý về thuế giá trị gia tăng. Đồng thời, tập huấn ứng dụng hỗ trợ kê khai theo kiến trúc mới (HTKK 4.0.8) và điểm qua những lưu ý trong kê khai thuế để cho doanh nghiệp nắm và thực hiện. Một số doanh nghiệp cũng đã nêu những vướng mắc đang gặp phải và được lãnh đạo Cục Thuế, các phòng chuyên môn giải đáp xung quanh vấn đề về ưu đãi thuế thu nhập doanh nghiệp; báo cáo quyết toán thuế thu nhập cá nhân; thuế thu nhập cá nhân từ tiền lương, tiền công; việc triển khai hóa đơn điện tử; hoàn thuế giá trị gia tăng và xuất hóa đơn hàng hóa…

Từ tháng 10 cho tới nay, các chi cục thuế huyện, thị xã, thành phố và Cục Thuế tỉnh đã đồng loạt tổ chức Hội nghị đối thoại và lắng nghe ý kiến người nộp thuế để tháo gỡ những vướng mắc của doanh nghiệp, triển khai những nội dung mới về chính sách thuế kịp thời cho doanh nghiệp. Trong thời gian tới, các chi cục, Cục Thuế tỉnh tiếp tục tổ chức hội nghị đối thoại để tháo gỡ khó khăn cho người nộp thuế.

Tin, ảnh: T.XOÀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>