Các đơn vị phối hợp tổ chức Họp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

08/03/2024 | 05:09 GMT+7

(HG) - Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Bến xe tàu Hậu Giang vừa phối hợp với Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Công đoàn cơ sở Sở Giao thông vận tải tỉnh tổ chức Họp mặt kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024) và 1984 năm Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đến dự có ông Tống Hoàng Khôi, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

Đại diện Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở chụp hình cùng các nữ cán bộ, đoàn viên đơn vị.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng ôn lại truyền thống Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và lịch sử vẻ vang của Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Qua đó, tiếp tục tôn vinh, lưu giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Đây cũng là dịp để ghi nhận những kết quả đóng góp, thành tích đạt được của các nữ cán bộ, đoàn viên, viên chức, người lao động ở các đơn vị trong thời gian qua.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Tống Hoàng Khôi ghi nhận, biểu dương những đóng góp của chị em phụ nữ của các đơn vị trong thời gian qua, mong muốn tiếp tục giữ gìn và khơi dậy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, phấn đấu, rèn luyện về mọi mặt, tự tin, sáng tạo, nhằm đưa phong trào phụ nữ ngày càng phát triển, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong giai đoạn mới.

Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tin tưởng rằng trong thời gian tới, các chị em phụ nữ các đơn vị sẽ không ngừng phấn đấu, đóng góp vì sự bình đẳng và phát triển của giới, làm cho tỉnh nhà ngày càng phát triển, văn minh, giàu đẹp… xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.

 ĐOÀN GIA

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>