Khen 2 tập thể đã phá án nhanh vụ án giết người

16/02/2018 | 09:18 GMT+7

(HGO) - Chiều ngày 15-2, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lữ Văn Hùng đã trao bằng khen và phần thưởng của UBND tỉnh cho 2 tập thể là Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an tỉnh) và Công an thành phố Vị Thanh vì có thành tích xuất sắc trong khám phá nhanh vụ án giết người trên địa bàn thành phố Vị Thanh xảy ra ngày 15 – 2.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lữ Văn Hùng (giữa) trao bằng khen của UBND tỉnh cho 2 tập thể.

Theo báo cáo của Công an tỉnh, ngày 15-2 nhận được tin báo có án giết người tại khu vực 5, phường VII, thành phố Vị Thanh, Công an tỉnh và Công an thành phố Vị Thanh đã phối hợp nắm thông tin, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Nạn nhân là ông Bùi Hồng Thái, sinh năm 1979, ở ấp Mỹ Hiệp 2, xã Tân Tiến, thành phố Vị Thanh.

Lực lượng công an đã truy bắt nóng đối tượng gây án là đối tượng Ninh Quốc Linh, sinh năm 1989, đăng ký thường trú ở phường I, thành phố Vị Thanh, khoảng 1 giờ sau khi vụ việc xảy ra và đối tượng Trần Chí Hiếu, sinh năm 1994, ở khu vực 1, phường III, thành phố Vị Thanh, đã tự thú vào sáng ngày 15-2.

Theo điều tra của lực lượng công an, ông Thái thiếu nợ ông Lê Văn Thành, ở phường VII, số tiền 7 triệu đồng, ông Thành đã hứa cho Linh số tiền này nếu đòi được. Linh đã đòi tiền ông Thái nhiều lần nhưng không đòi được mới rủ Hiếu tìm chém ông Thái.

Cũng theo thông tin của Công an tỉnh, cả hai đối tượng gây án đều có sử dụng ma túy đá.

Tin, ảnh: HỒNG DIỄM

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>