Nắm bắt và kịp thời giải quyết khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp

04/03/2024 | 08:07 GMT+7

(HG) - Để nắm bắt và giải quyết kịp thời các khó khăn, vướng mắc của cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có văn bản phản ánh các khó khăn, vướng mắc trong hoạt động đầu tư sản xuất kinh doanh; đồng thời chia sẻ kinh nghiệm, sáng kiến giúp lãnh đạo tỉnh vận dụng trong quá trình chỉ đạo điều hành nhằm tháo gỡ kịp thời các khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp và tiếp tục cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh trên địa bàn tỉnh Hậu Giang. Văn bản gửi về Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh (đối với các doanh nghiệp trong khu, cụm công nghiệp tập trung), Sở Kế hoạch và Đầu tư (đối với các doanh ngoài khu, cụm công nghiệp tập trung) trước ngày 8-3-2024.

UBND tỉnh giao Sở Kế hoạch và Đầu tư, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh thông tin đến các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh; đồng thời, chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan tổng hợp các kiến nghị, kinh nghiệm, sáng kiến của doanh nghiệp và chủ động phối hợp với các đơn vị đề xuất UBND tỉnh giải quyết trước ngày 12-3-2024.

Năm 2023, trong bối cảnh chung cả nước tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, song tỉnh Hậu Giang đã bám sát sự chỉ đạo của Trung ương và thực tiễn địa phương, tiếp tục là điểm sáng của khu vực và cả nước về tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 12,27%, xếp thứ nhất khu vực đồng bằng sông Cửu Long và xếp thứ 2 cả nước. Trong thời gian qua, Hậu Giang xác định doanh nghiệp là động lực quan trọng để phát triển và là chủ thể có nhiều đóng góp vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

H.T

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>