Tập huấn triển khai sổ điểm điện tử, học bạ điện tử

19/09/2017 | 08:22 GMT+7

(HG) - Để đồng nhất trong việc tin học hóa công tác quản lý học sinh, giáo viên ở các nhà trường, Sở Giáo dục và Đào tạo đã phối hợp với Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel Chi nhánh Hậu Giang, tổ chức lớp tập huấn triển khai sổ điểm điện tử, học bạ điện tử bảng phần mềm S.MAS 3.0. Có hơn 210 cán bộ quản lý các phòng giáo dục, các trường THCS, THPT, các trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên và cán bộ phụ trách công nghệ thông tin tại các trường THCS và THPT trong địa bàn tỉnh tham gia.

Đợt tập huấn sẽ giới thiệu về phần mềm S.MAS 3.0, hướng dẫn cách khai báo dữ liệu đầu năm học, cách nhập điểm vào phần mềm, sổ liên lạc điện tử, học bạ điện tử, cách chọn và gửi tin nhắn tình hình học tập của học sinh cho phụ huynh… Sau đợt tập huấn này, Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các trường THCS và THPT tiến hành triển khai áp dụng rộng rãi việc sử dụng sổ điểm điện tử, học bạ điện tử thay thế sổ sách giấy.

Được biết, SMAS 3.0 là phần mềm hỗ trợ các trường phổ thông các công tác quản lý hồ sơ học sinh, hồ sơ giáo viên, quá trình học tập và rèn luyện của học sinh, quá trình công tác, giảng dạy của giáo viên, quản lý các kỳ thi của học sinh. Hệ thống là một giải pháp tổng thể và đồng nhất trong việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý học sinh, giáo viên.

CAO OANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>