Kết thúc chuyến thăm và chúc tết nhiều đơn vị lực lượng vũ trang đóng quân ở các tỉnh biên giới

21/01/2019 | 10:25 GMT+7

(HG) - Trong 2 ngày cuối tuần qua, ông Lê Tiến Châu, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, cùng các thành viên trong Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Hậu Giang đã đến thăm, chúc tết và động viên cán bộ, chiến sĩ nhiều đơn vị lực lượng vũ trang đóng quân ở các tỉnh Kiên Giang, An Giang và Đồng Tháp.

Tại mỗi điểm đến, trong không khí vui tươi, phấn khởi trước thềm Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, thay mặt lãnh đạo tỉnh, quân và dân Hậu Giang, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tiến Châu đã thông tin về thành tựu phát triển kinh tế - xã hội năm 2018 tỉnh nhà. Đồng thời khẳng định sự phát triển tích cực đó đều có sự đóng góp thầm lặng của cán bộ, chiến sĩ nói chung, lực lượng vũ trang đóng quân ở các tỉnh biên giới nói riêng.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tiến Châu đã chúc toàn thể cán bộ, chiến sĩ các đơn vị đón tết trong không khí phấn khởi, vui tươi, ấm áp bên đồng chí, đồng đội; triển khai, thực hiện hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ chính trị mà Đảng và Nhà nước giao trong năm 2019. Chủ tịch UBND tỉnh cũng gửi lời động viên đến cán bộ, chiến sĩ các đơn vị luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, đề cao cảnh giác, trực sẵn sàng chiến đấu, đảm bảo cuộc sống bình yên cho Nhân dân…

Đáp lại tình cảm cùng những lời chúc, động viên chân thành đó, lãnh đạo các đơn vị cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Hậu Giang hàng năm đều tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà ý nghĩa, góp phần giúp tình quân dân thêm bền chặt. Lãnh đạo các đơn vị còn thể hiện quyết tâm nỗ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quân sự, quốc phòng trong năm mới 2019 cũng như gửi lời chúc Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 tốt đẹp nhất đến bản thân và gia đình các thành viên trong đoàn.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tiến Châu (bên trái) trao quà tết của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Hậu Giang cho đại tá Nguyễn Ngọc Ẩn, Phó Sư đoàn trưởng, Tham mưu trưởng Sư đoàn bộ binh 8 - Quân khu 9, tại Trung đoàn bộ binh 9 (thành phố Cao Lãnh - Đồng Tháp).

Thay mặt cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn bộ binh 4 - Quân khu 9 (Hòn Đất - Kiên Giang), đại tá Lê Văn Lâm (đứng), Chính ủy Sư đoàn, thông tin kết quả thực hiện nhiệm vụ trong năm qua và cảm ơn sự quan tâm của Đoàn công tác tỉnh Hậu Giang đã đến thăm, chúc tết đối với đơn vị.

Đoàn công tác của tỉnh chụp hình lưu niệm cùng cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn bộ binh 330 - Quân khu 9 (Tịnh Biên - An Giang).

Nhiều phần quà tết là đặc sản của tỉnh Hậu Giang được gửi đến các đơn vị. Trong đó có khóm Cầu Đúc, loại nông sản đã khẳng định thương hiệu trên thị trường.

Những phần quà tết còn là cái tình, tấm lòng của người dân “đất Hậu” đối với cán bộ, chiến sĩ các đơn vị đóng quân ở tỉnh Kiên Giang, An Giang và Đồng Tháp.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tiến Châu (đứng) khẳng định: “Hậu Giang đặc biệt quan tâm công tác hậu phương quân đội mà minh chứng rõ nhất cho công tác này chính là tổ chức đoàn đi thăm và chúc Tết Nguyên đán hàng năm đối với nhiều đơn vị đóng quân ở các tỉnh biên giới”.

GIA NGUYỄN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>