Khán giả sắp được thưởng thức nhiều chương trình, phim ấn tượng

07/02/2018 | 09:50 GMT+7

Tết đã cận kề, khán giả càng nóng lòng để được thưởng thức những chương trình, phim điện ảnh, phim truyền hình đặc sắc...

Chương trình Táo quân 2018 (trái) và poster phim “Về quê ăn tết”.

Chương trình được mong chờ nhất là Táo quân 2018. Đây là chương trình Gặp nhau cuối năm thường niên, do VTV đầu tư. Năm nay, chương trình còn có ý nghĩa đặc biệt là kỷ niệm tròn 15 tuổi. Vì thế, việc chuẩn bị từ rất sớm. Thời điểm này là thời điểm ghi hình, xem như mọi thứ đã sẵn sàng. Khán giả sẽ gặp lại các gương mặt quen thuộc như: NSND Tự Long, NSƯT Quang Thắng, NSƯT Chí Trung, Vân Dung, NSƯT Minh Vượng… cùng với một số gương mặt trẻ, sẽ mang đến cho người xem nhiều điều thú vị về những sự kiện quan trọng, tạo dấu ấn trong năm được sân khấu quá dưới góc nhìn hài hước, thâm thúy. Chương trình sẽ được phát sóng vào đêm giao thừa.

Một chương trình được đầu tư, đáng để xem là “Gala Ngày trở về 2018”, về những người con của đất Việt ở tha phương nhưng chưa bao giờ quên nguồn cội. Nguồn cội cũng là chủ đề mà chương trình tập trung khai thác lần này. Nguồn  cội cho chúng ta sức mạnh để đấu tranh, cứu cánh trong những hoàn cảnh khó khăn nhất và cho chúng ta niềm tự hào khi mang trong mình bản sắc của nguồn cội, một cảm giác bình yên khi được trở về… Những điều này vô cùng thiêng liêng, khai thác được nhiều góc độ thú vị, tạo cảm xúc cho người xem, đó là những Việt kiều Mỹ, vì cuộc sống, cố gắng hòa nhập vào cuộc sống ở đây, nhưng sâu thẳm trong tâm hồn, anh vẫn thấy mình không thuộc nơi này. Đó còn là câu chuyện về người phụ nữ mù bị bỏ rơi tại làng trẻ mồ côi trước năm 1975, được đưa sang Úc nhưng trong lòng chị chưa hề nguôi nỗi nhớ, dù khi rời khỏi quê hương, chị mới 4 tuổi… Còn rất nhiều câu chuyện về những con người dù đang ở trời xa, nhưng vẫn đau đáu nỗi nhớ quê, bằng mọi cách có thể để tìm về, với mong ước được cống hiến… Chương trình được phát nhiều khung giờ trên kênh VTV1, VTV2, VTV3 và VTV4 từ mùng 1 tết.

Cùng với các chương trình truyền hình, các phim chiếu rạp cũng đang nóng dần, khi còn hơn tuần nữa đã bắt đầu ra rạp. Mùa phim tết là đắc địa nhất trong năm, bởi người dân có nhiều thời gian rảnh để thưởng thức. Dù rằng các nhà đầu tư trong vài năm trở lại đây đã dàn trải nhiều thời điểm, chứ không tập trung, nhưng tết vẫn là thời gian dành cho những bộ phim được xem là tâm đắc nhất. Dù số lượng phim ít so với những năm trước, nhưng đây là những phim được đầu tư, từ nội dung, hình thức đến chọn diễn viên… Thời điểm này, ít nhất 4 bộ phim đang chờ để phục vụ khán giả: “Siêu sao siêu ngố”, “Đích tôn độc đắc”, “798 Mười”, “Về quê ăn tết”. Đây là những phim hài, với những câu chuyện nhẹ nhàng, ý nhị, mang đến những câu chuyện thú vị. Diễn viên quen thuộc thường xuất hiện trong phim hài tết như Hoài Linh, Trường Giang, Trung Dân, Tấn Beo… Cùng với đó là một số gương mặt trẻ như: Bạch Công Khanh, Jun Phạm, Trương Mỹ Nhân… hứa hẹn sẽ mang đến người xem những tràng cười sảng khoái.

Đây chỉ là một vài chương trình, phim nổi bật, rất đáng để khán giả tham khảo. Trên tất cả các đài Trung ương và địa phương có rất nhiều chương trình đặc sắc phục vụ khán giả truyền hình trong những đầu năm mới. Tất cả đều được đầu tư, cùng góp phần tạo nên một niềm vui trọn vẹn cùng người thân, bạn bè trong dịp đầu năm.

THẢO HƯƠNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>