Thăm, tặng quà nạn nhân, gia đình có người thân bị tai nạn lao động

12/04/2024 | 05:11 GMT+7

(HG) - Ngày 11-4, Đoàn công tác của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đến thăm và tặng quà cho các nạn nhân và gia đình có người thân bị tai nạn lao động đã mất trên địa bàn tỉnh.

Đoàn đến thăm hỏi, tặng quà cho anh Trần Văn Kh., nạn nhân bị tai nạn lao động ở ấp Trường Thọ A, xã Trường Long Tây, huyện Châu Thành A; anh Trương Ngọc Tr., nạn nhân bị tai nạn lao động ở ấp Đông Bình, thị trấn Ngã Sáu, huyện Châu Thành và gia đình bà Nguyễn Thị Kim E., ở ấp Phước Thạnh, xã Đông Thạnh, huyện Châu Thành có người thân bị tai nạn lao động đã mất.

Tại các nơi đến thăm, đại diện đoàn, ông Trần Thanh Liêm, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, đã ân cần thăm hỏi sức khỏe nạn nhân bị tai nạn lao động cũng như tình hình đời sống, chia sẻ những mất mát đến các gia đình, động viên nạn nhân và gia đình vượt qua nỗi đau, khắc phục khó khăn để ổn định cuộc sống.

Đoàn đã gửi tặng mỗi nạn nhân và gia đình có người thân bị tai nạn lao động đã mất phần quà trị giá 1 triệu đồng. Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024.

Trong Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024 (từ ngày 1 đến 31-5), tỉnh tổ chức thăm hỏi, tặng quà đến 15 nạn nhân và gia đình có người thân bị tai nạn lao động đã mất.

BÍCH CHÂU

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>