Ứng dụng di động Hậu Giang đã có trên Zalo

26/08/2024 | 04:47 GMT+7

(HG) - Nhằm tăng tính kết nối giữa chính quyền và người dân mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông đã tham mưu UBND tỉnh triển khai sử dụng Ứng dụng di động Hậu Giang trên nền tảng Zalo Mini App.

Người dân có thể thực hiện 1 trong 3 cách để sử dụng app Hậu Giang trên Zalo.

Để sử dụng ứng dụng Hậu Giang trên Zalo Mini App (trên thiết bị di động), người dân có thể thực hiện 1 trong 3 cách sau: Sử dụng Zalo cá nhân để quét mã QR. Tìm kiếm trong Zalo bằng cách nhập từ khóa “Hậu Giang” vào thanh tìm kiếm trên Zalo, chọn vào mục “Khám phá” và chọn ứng dụng Hậu Giang. Tìm kiếm trong Mini App thông qua việc truy cập mục “Khám phá” trên Zalo, chọn “Mini App” sau đó tìm kiếm ứng dụng “Hậu Giang”.

Việc tích hợp ứng dụng di động Hậu Giang trên nền tảng mạng xã hội Zalo nhằm để người dùng không cần tải thêm ứng dụng, nhưng vẫn có thể truy cập ứng dụng Hậu Giang. Giúp nâng cao hiệu quả truyền thông, đưa thông tin từ chính quyền đến với người dân nhanh chóng, chính xác và kịp thời hơn. Người dân có thể theo dõi thông tin từ chính quyền, thực hiện các dịch vụ công trực tuyến mọi lúc, mọi nơi.

AN NHIÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>