Đã thanh tra 19/19 điểm thi tốt nghiệp THPT

28/07/2020 | 19:59 GMT+7

(HGO) - 2 điểm thi đặt tại Trường THPT Chiêm Thành Tấn và Trường THPT Vị Thanh, thành phố Vị Thanh, vừa được Đoàn thanh tra của Ban Chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT năm 2020 của tỉnh đến thanh tra công tác chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT năm 2020, vào ngày 28-7. Đây là 2 điểm thi cuối cùng trong đợt thanh tra 19/19 điểm thi trong địa bàn tỉnh. 

Đoàn thanh tra kiểm tra đèn, quạt, bàn ghế tại Trường THPT Chiêm Thành Tấn.

Sau buổi làm việc, đoàn đã yêu cầu 2 điểm thi dồn sức hoàn thành kế hoạch ôn tập cho học sinh, đảm bảo chuẩn kiến thức, kỹ năng, tạo tâm lý thoải mái trong ôn tập để thí sinh tự tin tham gia kỳ thi sắp đến. Điểm thi Trường THPT Chiêm Thành Tấn cần bố trí đầy đủ bàn ghế tại phòng thi, phòng hội đồng thi, khẩn trương hoàn thiện các hạng mục sửa chữa nhỏ tại lối đi các phòng thi, vệ sinh lại khuôn viên trường. Điểm thi này có tổng số 10 phòng thi, với 197 thí sinh đều là học sinh Trường THPT Chiêm Thành Tấn.

Riêng điểm thi Trường THPT Vị Thanh hiện đang có các công trình xây dựng phòng lớp, ban giám hiệu nhà trường cần phối hợp với nhà thầu tạm ngừng thi công trước ngày 8-8 để đảm bảo các điều kiện an toàn, an ninh, đúng quy chế tại điểm thi; phòng hội đồng cần được dọn dẹp gọn gàng, đưa ra ngoài những trang thiết bị không cần thiết trong kỳ thi, bổ sung thêm 1 tủ để vật dụng của cán bộ tham gia kỳ thi tại điểm thi, kiểm tra kỹ hệ thống đường truyền mạng, đảm bảo camera an ninh hoạt động 24/24 giờ, khóa và niêm phong cửa sổ tại nơi để đề thi và bài thi thí sinh…  Điểm thi này bố trí 14 phòng thi, có 317 thí sinh dự thi, đều là học sinh Trường THPT Vị Thanh.

Tin, ảnh: CAO OANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>