Viettel Hậu Giang trao 40 suất học bổng “Vì em hiếu học”

26/09/2018 | 09:28 GMT+7

(HG) - Sáng ngày 25-9, tại UBND xã Phụng Hiệp, huyện Phụng Hiệp, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel Hậu Giang (Viettel Hậu Giang) phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh tổ chức trao học bổng chương trình “Vì em hiếu học” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc địa bàn 2 xã Phụng Hiệp và Hòa An.

Lãnh đạo Viettel Hậu Giang trao học bổng cho học sinh.

Tại đây, Viettel Hậu Giang đã trao 20 suất học bổng (1 triệu đồng/suất), trong đó có 10 suất được trao cho học sinh Trường Tiểu học Phụng Hiệp, 5 suất trao cho học sinh Trường Tiểu học Hòa An 2 và 5 suất trao cho học sinh cấp THCS học tại Trường THPT Hòa An. Được biết ngày 26-9, Viettel Hậu Giang tiếp tục trao 20 suất học bổng còn lại cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc 2 xã là Xà Phiên và Lương Nghĩa, huyện Long Mỹ.

Đây là năm thứ 5 Viettel Hậu Giang tổ chức chương trình “Vì em hiếu học” tại 2 huyện khó khăn trên của tỉnh. Với thông điệp “Khi triệu ước mơ nhỏ, cần một nghĩa cử lớn”, Viettel Hậu Giang mong muốn tạo điều kiện tốt hơn cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt.

Tin, ảnh: CAO OANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích