Bắt nhóm cướp nhí liên tỉnh

29/09/2020 | 09:08 GMT+7

(HG) - Công an huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang vừa triệt phá một nhóm cướp nhí, gây ra nhiều vụ cướp tài sản liên tỉnh.

Các đối tượng tại cơ quan công an.

Các đối tượng bị bắt, gồm: Lê Văn Phương, trú thành phố Cần Thơ; Trần Hoàng Phúc, Trần Văn Hoài Lộc, Trần Quốc Đạt, Ngô Quốc Vương và Trần Thanh Hùng, cùng trú tỉnh Hậu Giang. Trong đó, Trần Thanh Hùng chỉ mới 15 tuổi, các tên còn lại cùng 17 tuổi. Bước đầu, các đối tượng khai nhận, từ đầu tháng 9 tới khi bị bắt, cả bọn đã thực hiện hàng loạt vụ chặn người đi đường ở các đoạn đường vắng rồi dùng hung khí như dao, gậy ba khúc để đe dọa cướp tiền, điện thoại di động tại nhiều tỉnh, thành phố: Cần Thơ, Hậu Giang, Vĩnh Long…

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Châu Thành A thông báo, ai là nạn nhân hoặc có thông tin về các đối tượng, liên hệ với điều tra viên Phạm Việt Bắc, số điện thoại 0907407968 hoặc 0907409460 để khai báo. Công an huyện Châu Thành A cũng yêu cầu các đối tượng còn lại trong nhóm cướp nhanh chóng ra đầu thú để được hưởng khoan hồng, mọi trường hợp che giấu sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: THẾ PHONG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>