Huyện Châu Thành: Thăm, tặng quà cho tân binh trước lúc lên đường nhập ngũ

26/02/2024 | 07:33 GMT+7

(HG) - Bí thư Huyện ủy Châu Thành Nguyễn Hữu Nghĩa cùng các thành viên Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện đã đến thăm và tặng quà cho một số thanh niên tiêu biểu trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024.

Tại các nơi đến thăm, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Hữu Nghĩa ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống, để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của gia đình và thanh niên. Đồng thời, biểu dương tinh thần các thanh niên đã có nhận thức đúng, đầy đủ về trách nhiệm, nghĩa vụ của mình với quê hương, đất nước. Động viên các tân binh giữ gìn sức khỏe, không quản ngại khó khăn, thử thách, rèn luyện, phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong quân ngũ. Bí thư Huyện ủy cũng yêu cầu lãnh đạo các địa phương tiếp tục rà soát hoàn cảnh và điều kiện sống của các gia đình có con em trúng tuyển lần này làm cơ sở tham mưu lãnh đạo huyện thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội.

Trước những tình cảm, sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo huyện, các gia đình có thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ đã cảm ơn và hứa sẽ tiếp tục động viên con em yên tâm lên đường nhập ngũ.

THANH PHONG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>