Trung đoàn bộ binh 114 tiếp nhận tân binh chu đáo, an toàn

28/02/2024 | 07:11 GMT+7

(HG) - Sáng ngày 27-2, Trung đoàn bộ binh 114, thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh, tổ chức tiếp nhận 80 chiến sĩ mới đến từ các huyện, thị xã và thành phố trong tỉnh (ảnh). Đại tá Trần Quý Dương, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh, đến động viên, nắm tình hình các chiến sĩ mới.

Ngay sau khi tiếp nhận, các chiến sĩ mới được biên chế về các đơn vị, kiểm tra mang theo đồ dùng cá nhân và hướng dẫn các quy định để tân binh nắm và thực hiện tốt trong thời gian tại ngũ. Hiện các tân binh đã được biên chế, sắp xếp vào đơn vị của Tiểu đoàn huấn luyện chiến sĩ mới, thuộc Trung đoàn bộ binh 114 và sẵn sàng tâm thế bước vào khóa huấn luyện năm 2024.

Qua đây, đại tá Trần Quý Dương, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh, yêu cầu đơn vị nhanh chóng triển khai để các chiến sĩ mới ổn định biên chế, tổ chức sắp xếp nơi ăn, ở theo đúng quy định. Đồng thời, lưu ý đơn vị thường xuyên quan tâm thăm hỏi, động viên tân binh sớm hòa nhập vào môi trường quân đội để rèn luyện, nỗ lực phấn đấu, trở thành những quân nhân mẫu mực.

Tin, ảnh: VĂN NGUYỄN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>