Phát triển doanh nghiệp cung cấp và sử dụng dịch vụ logistics chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh Hậu Giang

27/10/2023 | 08:04 GMT+7

(HG) - Là hội thảo khoa học vừa được Học viện Hàng không Việt Nam tổ chức tại tỉnh, với sự tham dự của khoảng 30 đại biểu là lãnh đạo các sở, ban, ngành và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Hội thảo nằm trong khuôn khổ đề tài “Nghiên cứu đánh giá và đề xuất giải pháp phát triển hệ thống logistics tỉnh Hậu Giang”, là nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp tỉnh năm 2021, do GS.TS Hà Nam Khánh Giao làm chủ nhiệm, Học viện Hàng không Việt Nam là tổ chức chủ trì.

Hội thảo đã tham luận một số nội dung như: Phát triển logistics bền vững cho tỉnh Hậu Giang; Xây dựng bản đồ số cho hệ thống dịch vụ logistics tại tỉnh Hậu Giang; Ứng dụng công nghệ thông minh và đổi mới trong logistics tại các doanh nghiệp logistics ở Hậu Giang; Dự báo xu hướng và nhu cầu phát triển hệ thống logistics thế giới, Việt Nam, khu vực đồng bằng sông Cửu Long và tỉnh Hậu Giang;…

Tại hội thảo, các đại biểu còn trao đổi nhiều nội dung liên quan đến việc phát triển doanh nghiệp cung cấp và sử dụng dịch vụ logistics chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh. Từ đó, có thêm cơ sở để ban chủ nhiệm tiếp tục nghiên cứu, triển khai đề tài trong thời gian tới.

 ĐANG THƯ   

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>