Tìm người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan

27/10/2023 | 08:06 GMT+7

(HG) - Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đang tiến hành điều tra vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy từ năm 2019 tại địa bàn tỉnh Hậu Giang theo Quyết định khởi tố vụ án hình sự số 16 ngày 8-6-2003 của Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang.

Quá trình điều tra vụ án xét thấy, bà Huỳnh Thị Hà, sinh năm 1958, nơi thường trú số 30, tổ 52, khu vực 8, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ, là người có quyền lợi, nghĩa vụ có liên quan trong vụ án nói trên.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã nhiều lần triệu tập để làm việc nhằm làm rõ một số nội dung có liên quan nhưng bà Hà không có mặt theo giấy triệu tập và qua xác minh bà Hà vắng mặt tại địa phương, không biết đang ở đâu.

Để đảm bảo việc giải quyết vụ án được khách quan, toàn diện, đúng theo quy định của pháp luật, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh thông báo tìm bà Huỳnh Thị Hà (người có quyền lợi, nghĩa vụ có liên quan đến vụ án) hiện tại đang ở đâu, liên hệ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang, địa chỉ: Số 9, Đại lộ Võ Nguyên Giáp, khu vực 2, phường V, thành phố Vị Thanh, hoặc điều tra viên Lê Thanh Cần, số điện thoại 0931039113 để làm việc một số nội dung liên quan trong vụ án.

Trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày thông báo, bà Huỳnh Thị Hà không liên hệ, không đến cơ quan điều tra thì mọi quyền lợi không được xem xét giải quyết.

K.L

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>